Thông qua các sự kiện thương mại, Nguyễn Hồng luôn để lại ấn tượng tích cực với người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng, tiện lợi. Ghi nhận nỗ lực của Nguyễn Hồng, người tiêu dùng đã bình chọn Phô mai Ruốc SOLSE trở thành sản phẩm Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025.
Trong năm 2025, Nguyễn Hồng chủ động tham gia nhiều chương trình xúc tiến thương mại quan trọng như Hội chợ Mùa Thu, Hội chợ Thương mại Việt – Trung, Tuần Văn hóa – Thương mại – Sinh vật cảnh, Lễ hội Du lịch Hà Nội,… Mỗi sự kiện không chỉ giúp Nguyễn Hồng giới thiệu sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng, mà còn tạo cơ hội ghi nhận phản hồi từ khách hàng và đối tác, từ đó cải thiện chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu thực tiễn.

Gian hàng Nguyễn Hồng tại Hội chợ Mùa Thu 2025 nổi bật với những biểu tượng của văn hóa Nga
Theo đánh giá từ Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Nguyễn Hồng, đây là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển, giúp doanh nghiệp đóng góp những giá trị thiết thực cho xã hội, đặc biệt trong việc nâng cao dinh dưỡng hằng ngày.
Những hoạt động xúc tiến thương mại đã mang lại hiệu quả thiết thực, khi trong chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” 2025, Hội đồng Giám khảo cùng hàng chục nghìn người tiêu dùng đã bình chọn Phô mai Ruốc SOLSE trở thành sản phẩm Top 1 được yêu thích nhất. Đây là lần thứ hai Nguyễn Hồng có sản phẩm đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Trước đó, sản phẩm Phô mai Hun khói SOLSE Dê đã được vinh danh vào năm 2024, khẳng định uy tín và sức hấp dẫn của thương hiệu SOLSE trên thị trường.

Sản phẩm Phô mai Ruốc SOLSE đạt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025
Trong suốt hơn hai thập kỷ phát triển, Công ty TNHH Nguyễn Hồng hoạt động trên hai mảng chính: sản xuất và xuất nhập khẩu, trong đó mảng sản xuất giữ vai trò chủ lực với các sản phẩm mang thương hiệu SOLSE như Phô mai Hun khói SOLSE, Phô mai Ruốc SOLSE, Phô mai Hun khói SOLSE Dê, Phô mai Hun khói SOLSE xé sợi. Thành tựu liên tiếp trong hai năm liền là minh chứng rõ nét cho năng lực sản xuất, khả năng đáp ứng thị trường và uy tín của Nguyễn Hồng trong ngành thực phẩm.
Bà Trần Thanh Huyền – Phó Tổng Giám đốc Điều hành, Công ty TNHH Nguyễn Hồng – chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, mọi nỗ lực chỉ thật sự có ý nghĩa khi sản phẩm đi vào đời sống, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi ngày.
Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến người tiêu dùng và các đối tác đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự tin yêu đó chính là đóng góp lớn nhất, là động lực để doanh nghiệp tiếp tục phát triển và mang đến những sản phẩm có giá trị cho cộng đồng”.

Các sản phẩm SOLSE luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các cơ quan báo chí, truyền thông. Ông Nguyễn Trung Hiếu – Giám đốc Truyền thông, Công ty TNHH Nguyễn Hồng – đang trả lời phỏng vấn Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội
Với sự ghi nhận tích cực từ người tiêu dùng, Nguyễn Hồng khẳng định sẽ tiếp tục duy trì chiến lược phát triển bền vững, nâng cao chất lượng sản phẩm và đóng góp vào hành trình nâng tầm giá trị sản phẩm Việt.
Ghi nhận: Khánh Ly, Trung tâm Truyền thông Nguyễn Hồng