Từ ngày 21 đến 29/6 vừa qua, không gian mua sắm tại WinMart Royal City trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự kiện trải nghiệm sản phẩm tại Góc hàng Nga (Russia Corner), do Công ty TNHH Nguyễn Hồng phối hợp tổ chức cùng WinCommerce.
Đây là lần đầu tiên các sản phẩm ẩm thực đặc trưng của nước Nga được giới thiệu quy mô lớn tới người tiêu dùng Việt qua hoạt động dùng thử trực tiếp ngay tại siêu thị.
Trong suốt 10 ngày liên tiếp, Góc hàng Nga trở thành điểm nhấn thu hút hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm. Gian hàng được thiết kế nổi bật với sắc đỏ – trắng đặc trưng, tái hiện phong cách Nga cổ điển và hiện đại.
Yếu tố níu chân người tiêu dùng chính là hương vị độc đáo từ các món ăn được dùng thử – những sản phẩm đã góp phần làm nên thương hiệu và bản sắc ẩm thực xứ sở bạch dương.
Khách hàng có dịp nếm thử nhiều sản phẩm phong phú như:
Một khách hàng nếm thử sản phẩm salami từ thương hiệu Cherkizovo
Theo chia sẻ từ bà Trần Thanh Huyền – Phó Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nguyễn Hồng, mục tiêu của hoạt động lần này không chỉ là quảng bá sản phẩm, mà còn để truyền tải tới người tiêu dùng một góc nhìn văn hóa phong phú và đầy cảm xúc của nước Nga thông qua ẩm thực.
Bà Trần Thanh Huyền (bên trái) – Phó TGĐ Điều hành, Công ty TNHH Nguyễn Hồng chụp hình cùng khách hàng.
“Chúng tôi tin rằng, thưởng thức trực tiếp chính là cách hiệu quả nhất để khách hàng cảm nhận trọn vẹn hương vị, chất lượng và cả câu chuyện đằng sau mỗi món ăn. Mỗi sản phẩm là một mảnh ghép văn hóa – có thể là kỷ niệm của một thời du học, một lần ghé thăm nước Nga, hay đơn giản là sự tò mò muốn khám phá ẩm thực của đất nước có nền văn hóa truyền thống đậm đà, sâu sắc” – bà Huyền chia sẻ.
Kết quả của hoạt động sampling đã vượt kỳ vọng: Hơn 2.100 lượt khách hàng đã tham gia dùng thử trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Trong đó, trên 90% người tham gia đưa ra phản hồi tích cực, nhiều người ngạc nhiên vì các sản phẩm Nga dù mới lạ nhưng lại rất dễ thưởng thức, hợp khẩu vị người Việt.
Chị Hồng Nhung (28 tuổi, Hà Nội) – một trong những khách hàng trải nghiệm cho biết:
“Tôi từng nghe nhiều về ẩm thực Nga nhưng đây là lần đầu tiên được nếm thử. Phô mai và kem rất ngon, còn socola cũng mang lại hương vị rất khác biệt. Cảm giác như được du lịch văn hoá Nga ngay tại đây!”.
Không chỉ người lớn, nhiều em nhỏ cũng thích thú với món kem Nga lạ vị, còn các bạn trẻ lại đặc biệt ấn tượng với không gian trải nghiệm đậm chất Nga với quầy trưng bày lật đật, búp bê Matryoshka cùng các câu chuyện văn hoá được nhân viên giới thiệu tận tình.
Quầy sampling phô mai Creamburg
Sự kiện lần này không chỉ là dịp kết nối thương hiệu Nguyễn Hồng với khách hàng, mà còn là một phần trong chiến lược lâu dài nhằm đa dạng hoá lựa chọn thực phẩm nhập khẩu tại thị trường Việt Nam, nâng cao trải nghiệm mua sắm và mở rộng nhận diện sản phẩm đến với nhóm tiêu dùng trẻ.
Hiện nay, Góc hàng Nga (Russia Corner) được mở cửa hàng ngày tại WinMart Royal City, hứa hẹn sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá ẩm thực Nga ngay trong lòng Hà Nội. Trong thời gian tới, mô hình Góc hàng Nga sẽ được nhân rộng tại nhiều địa điểm WinMart trên toàn quốc.
Ghi nhận: Hoàng Sơn, Trung tâm Truyền thông Nguyễn Hồng.