Sáng 26/10/2025, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV, nhiệm kỳ IV (2025-2030). Tại Đại hội, đại diện ban lãnh đạo Công ty TNHH Nguyễn Hồng đã cam kết đồng hành cùng hướng đi mới của ngành bán lẻ Việt Nam.
Với chủ đề “Ngành bán lẻ Việt Nam: Hội nhập – Phát triển – Bứt phá – Thành công – Vì quyền lợi người tiêu dùng”, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV đã tổng kết, đánh giá toàn diện kết quả nhiệm kỳ 2019-2025 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho giai đoạn phát triển mới của lĩnh vực phân phối – bán lẻ.

Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV với mục tiêu “Hội nhập – Phát triển – Bứt phá – Thành công – Vì quyền lợi người tiêu dùng”
Báo cáo tại Đại hội, bà Trần Thị Phương Lan – Chủ tịch kiêm Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (nhiệm kỳ 2025 – 2030) – cho biết: “Trong 5 năm qua, Hiệp hội đã mở rộng mạng lưới với 111 hội viên, kết nạp mới 47 doanh nghiệp. Hiệp hội đã phát huy vai trò cầu nối chính sách; tham gia góp ý, phản biện và kiến nghị nhiều chính sách liên quan đến thương mại, thuế, bán lẻ, chuyển đổi số, hội nhập quốc tế”.
Tại Đại hội, Công ty TNHH Nguyễn Hồng tham dự với tư cách đại biểu, đại diện cho các doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng hóa.
Việc tham gia Đại hội không chỉ khẳng định vị thế của Nguyễn Hồng trong ngành bán lẻ, mà còn thể hiện cam kết của doanh nghiệp đối với quyền lợi của người tiêu dùng và sự định hướng phát triển bền vững.
Bà Trần Thanh Huyền – Phó Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nguyễn Hồng – phát biểu tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV: “Thông qua Đại hội, chúng tôi mong muốn đóng góp vào mục tiêu vì người tiêu dùng bằng cách mang tới những sản phẩm đa dạng, chất lượng và giá trị. Cùng với đó, Nguyễn Hồng cam kết tiếp tục là cầu nối giữa hàng nhập khẩu Nga với người tiêu dùng Việt; không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm và lòng tin của người tiêu dùng”.
“Bên cạnh đó, Nguyễn Hồng đang xây dựng và phát triển hệ thống kênh truyền thông đa nền tảng, giúp doanh nghiệp tiếp cận và kết nối hiệu quả hơn với khách hàng trên cả nước. Đây cũng là cách để chúng tôi lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng một cách kịp thời và đầy đủ hơn, làm cơ sở quan trọng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ”, bà Huyền chia sẻ thêm.

Bà Trần Thị Phương Lan – Chủ tịch kiêm Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (đứng giữa) đánh giá cao những đóng góp của Công ty TNHH Nguyễn Hồng đối với ngành bán lẻ Việt Nam
Trong suốt nhiệm kỳ 2019 – 2025, Công ty TNHH Nguyễn Hồng đã thực hiện nhiều hoạt động phù hợp với định hướng của Hiệp hội như: Đảm bảo nguồn hàng nhập khẩu chất lượng, nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ, tích hợp trải nghiệm mua sắm trực tuyến và trực tiếp, đồng hành với chương trình bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Những đóng góp này được đánh giá là “hành động thiết thực vì quyền lợi người tiêu dùng” – một trong những mục tiêu chiến lược của Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam trong nhiệm kỳ mới.
Với sự chủ động tham gia của doanh nghiệp như Nguyễn Hồng, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam càng thêm khẳng định vai trò của cộng đồng bán lẻ trong việc phát triển nền kinh tế, nâng cao trải nghiệm và quyền lợi người tiêu dùng. Việc đồng hành, hợp tác giữa Nhà nước – Hiệp hội – doanh nghiệp sẽ mở ra lộ trình mới cho bán lẻ Việt Nam: Hiện đại, hội nhập, bứt phá và phát triển bền vững.
Trong nhiệm kỳ 2025-2030, Nguyễn Hồng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cấp trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy ứng dụng số hóa trong phân phối và bán lẻ, đúng xu hướng “hội nhập – phát triển – bứt phá” mà Hiệp hội hướng tới.
Ghi nhận: Gia Hân – Trung tâm Truyền thông Nguyễn Hồng