Những năm qua, Công ty TNHH Nguyễn Hồng đã đồng hành cùng Russian Export Center (REC) đưa thương hiệu “Made in Russia” vào thị trường Việt Nam. Năm 2025, Nguyễn Hồng tiếp tục mở rộng dấu ấn thương hiệu với không gian trải nghiệm mới và hệ thống phân phối đồng bộ.
Năm 2022, Công ty TNHH Nguyễn Hồng trở thành đối tác chiến lược đầu tiên và duy nhất của Russian Export Center (REC) tại Việt Nam. Bằng những chiến lược và hành động hiệu quả, Nguyễn Hồng đã và đang không ngừng đưa thương hiệu “Made in Russia” tiếp cận sâu rộng hơn với người tiêu dùng Việt.
Nguyễn Hồng đã và đang lan tỏa thương hiệu “Made in Russia” tới người tiêu dùng Việt
Bà Trần Thanh Huyền – Phó Tổng Giám đốc Điều hành Nguyễn Hồng – cho biết: “Mục tiêu của Nguyễn Hồng không chỉ là phân phối hàng hóa, mà còn là xây dựng một cầu nối văn hóa và thương mại Nga – Việt. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận những sản phẩm Nga chính hãng, đồng thời góp phần quảng bá văn hóa Nga một cách gần gũi và bền vững”.
Trong danh mục sản phẩm “Made in Russia” do Nguyễn Hồng nhập khẩu và phân phối, nhóm sản phẩm chế biến từ thịt luôn chiếm vị trí nổi bật. Người tiêu dùng có thể tiếp cận: salami, xúc xích, thịt hun khói… đến từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín tại Nga như: Cherkizovo, Miratorg, Remit…
Ngoài thịt chế biến, dầu hướng dương Nga là một trong những mặt hàng “Made in Russia” tiêu biểu. Với nguyên liệu chất lượng và công nghệ ép lạnh hiện đại, các sản phẩm dầu hướng dương Nga không chỉ an toàn mà còn đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng.
Đáng chú ý, hiện tại, Nguyễn Hồng là đối tác phân phối độc quyền Dầu hướng dương Mamruko – nhãn hiệu dầu ăn cao cấp hàng đầu tại Nga.
Bên cạnh đó, bánh kẹo và đồ uống nhập khẩu từ Nga cũng là nhóm sản phẩm Nga chủ lực của thương hiệu. Với hương vị đặc trưng và bao bì bắt mắt, những sản phẩm này không chỉ phục vụ nhu cầu thưởng thức mà còn là lựa chọn quà tặng được ưa chuộng, góp phần giúp thương hiệu “Made in Russia” lan tỏa mạnh mẽ hơn tại Việt Nam.
Không dừng lại ở mảng thực phẩm, Nguyễn Hồng còn hợp tác đưa các mặt hàng mỹ phẩm Nga vào thị trường Việt Nam. Các dòng kem dưỡng, mặt nạ, dầu gội “Made in Russia” thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện văn hóa – thương mại, qua đó, khách hàng có thể trải nghiệm thêm các mặt hàng đến từ nước Nga.
Năm 2025, Nguyễn Hồng tiếp tục mở rộng dấu ấn của thương hiệu “Made in Russia” thông qua không gian Góc hàng Nga (Russia Corner) tại hệ thống WinMart. Đây là thành quả hợp tác giữa Nguyễn Hồng và WinCommerce, nhằm mang đến cho khách hàng không gian văn hóa và sản phẩm Nga chính hãng.
Góc hàng Nga (Russia Corner) đầu tiên tại WinMart Royal City, đã và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng Thủ đô. Tiếp nối thành công đó, Góc hàng Nga (Russia Corner) thứ hai sẽ chính thức khai trương tại WinMart Vincom Long Biên vào ngày 27/9/2025, mở rộng cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm Nga chính hãng và chất lượng.
Sự xuất hiện của thương hiệu “Made in Rusia” tại Góc hàng Nga (Russia Corner) là thành quả hợp tác giữa Nguyễn Hồng và WinCommerce
Song song với việc mở rộng Góc hàng Nga, Nguyễn Hồng cũng triển khai gắn nhãn “Made in Russia” trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của mình và các đối tác bán lẻ lâu năm. Việc đồng bộ này không chỉ nhấn mạnh xuất xứ Nga của sản phẩm, mà còn là bảo chứng cho chất lượng hàng hóa Nga mà Nguyễn Hồng mang đến người tiêu dùng Việt.
Chiến lược hợp tác của Nguyễn Hồng hướng đến việc xây dựng niềm tin lâu dài với đối tác và người tiêu dùng Việt. Với kinh nghiệm nhập khẩu chính ngạch, hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đội ngũ phân phối chuyên nghiệp, Nguyễn Hồng khẳng định vị thế là cầu nối uy tín cho thương hiệu “Made in Russia” tại Việt Nam.
Ghi nhận: Gia Hân – Trung tâm Truyền thông Nguyễn Hồng